Cách quản lý, điều hành Resort

Tại các khu Resort  thường áp dụng tổ chức quản lý theo tiêu chuẩn của các tập đoàn nước ngoài, ví dụ điển hình là Resort Nha Trang

Hãy cùng tìm hiểu cách quản lý, điều hành resort của họ nhé

Một số Resort Nha Trang đã áp dụng bộ phận chuyên trách quản lý công tác môi trường. Cách thức quản lý theo tiêu chuẩn của nước ngoài khá hiện đại bao gồm một số hạng mục sau:

*Quản lý lịch đặt phòng cho khách hàng tại Resort Nha Trang.

Cách quản lý điều hành resort
Cách quản lý điều hành resort

Tại Nha Trang Resort nhân viên sẽ tiếp nhận lịch đặt phòng cho khách đi lẻ hay khách theo nhóm, đoàn…Quản lý chi tiết thông tin khách hàng theo các tiêu chí khách công ty, cá nhân hay theo nhóm, tour du lịch.Thống kê tình trạng phòng bận, phòng rỗi của mỗi của Resort Nha Trang. Thống kê tình trạng phòng đã đặt chỗ, phòng chưa sẵn sàng đón khách…

*Quản lý lịch đặt hội trường tại Resort Nha Trang

Nhân viên tại Nha Trang Resort cần lưu ý sắp xếp và lập kế hoạch lịch đặt hội trường.Thống kê danh sách lịch đặt theo ngày, tháng thật chi tiết rõ ràng tránh trường hợp nhầm lẫn.

*Quản lý Check in, Check out tại Resort Nha Trang

Hỗ trợ việc Check in, Check out cho du khách theo nhóm hoặc cá nhân. Hệ thống cho phép in danh sách khách đang ở trong phòng để thực hiện việc đăng ký tạm trú.Giảm thời gian làm thủ tục cho khách ở khách sạn nhờ các thao tác nhanh chóng và linh hoạt. Sơ đồ phòng thân thiện dễ thao tác và theo dõi, hiển thị một cách đầy đủ những thông tin khách hàng.

*Quản lý buồng phòng tại Resort Nha Trang

Sơ đồ tình trạng phòng thể hiện theo màu theo từng chặng.Thay đổi tình trạng bằng thao tác click. Cho phép quản lý buồng, Post dich vụ Minibar, giặt là,..

*Quản lý dịch vụ tại Resort Nha Trang

Dịch vụ chăm sóc khách khách hàng tại Resort Nha Trang được đặt lên hàng đầu, chính dịch vụ này sẽ khẳng định đẳng cấp của doanh nghiệp. Tại Resort Nha Trang có các hạng mục quản lý được phân chia rõ ràng từ quản lý dịch vụ Massage, quản lý dịch vụ Beauty & Spa, quản lý dịch vụ bể bơi, tự động tính tiền vào từng phòng…Tự động thống kê doanh số riêng theo từng dịch vụ. Tránh thất thoát doanh thu cho doanh nghiệp, quản lý tin nhắn và báo thức cho khách hàng, quản lý tin nhắn và báo thức cho khách hàng đang lưu trú tại khách sạn bằng chức năng nhắc việc tại bộ phận lễ tân.Chức năng này giúp cho sự liên kết giữa các ca làm việc được chặt chẽ hơn. Nâng cao hiệu quả quản lý dịch vụ tại tại Resort Nha Trang, tránh những lỗi mắc phải trong quá trính chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra thì còn có rất nhiều hạng mục quản lý tại Resort Nha Trang khác không nằm ngoài mục đích nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm một số cách quản lý, điều hành resort này trên các khóa học quản lý nhà hàng khách sạn.

– Quản lý khu nghỉ mát hiện đại

– Quản lý & Điều hành bộ phận tiền sảnh

– Quản lý các dịch vụ khách hàng

– Thiết lập giá phòng

– Đánh giá hoạt động bộ phận tiền sảnh

– Dự đoán công suất phòng

– Báo cáo hoạt động hàng ngày

– Phân tích những mâu thuẫn về giá phòng

– Gia tăng thị trường bán phòng

– Kinh doanh, tiếp thị & khuyến thị

– Đội Sales & tầm quan trọng của Sales

– Marketing hỗn hợp & kế hoạch Marketing

– Quản lý & điều hành các hoạt động ẩm thực

– Yến tiệc và hội nghị cho thị trường “Mice”

– Quản lý và điều hành bộ phận phòng

– Quản trị tài chính chuyên ngành

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Kiến trúc OZ chính là đơn vị chuyên nghiệp về Resort, OZ – Giải pháp toàn diện cho Resort. Chúng tôi tư vấn tất cả về Resort từ Quy trình kinh doanh – Thủ tục đăng kí – Tư vấn quản lý điều hành – Thiết kế – Thi công Resort.