Marketing và quảng cáo trong khách sạn

Marketing và quảng cáo trong khách sạn

 Có rất nhiều hình thức marketing và quảng cáo trong khách sạn, nhưng Ngày nay khi internet bùng nổ, công nghệ thông tin và các thiết bị điện thoại smartphone lên ngôi hỗ trợ cho việc người dùng tìm kiếm mọi thứ trên internet nhanh chóng hơn, dễ dàng hơn. Thì các hình thức marketing, quảng cáo truyền thống đã không còn hiệu quả và thay thế cho nó là hình thức marketing online, marketing hiện đại

Hãy cùng OZ tìm hiểu sơ qua về marketing và quảng cáo trong khách sạn năm 2016 trong lĩnh vực khách sạn

Kế hoạch Marketing tiếp thị số cho Khách sạn năm 2016

Năm 2016 dự kiến ​​sẽ là một năm tuyệt vời trong khách sạn, Với chính sách miễn thị thực ngày càng nhiều cho các nước hứa hẹn lượng khách du lịch đến Việt Nam năm 2016 tăng trưởng ấn tượng hơn bao giờ hết
Điều này có nghĩa gì đối với chủ khách sạn? Đó là bạn hãy vận dụng tất cả những chiến lược, chính sách, công cụ truyền thông hiện đại mà bạn có thể về marketing công nghệ số để tăng lượng khách đặt phòng trực tiếp trên website khách sạn

Sau đây OZ cung cấp hướng dẫn về cách tổ chức trúc ngân sách của bạn trong năm 2016 . Ngân sách marketing kỹ thuật số năm tới nên tập trung vào việc tăng đặt phòng trực tuyến trên website khách sạn . Đẩy mạnh các công cụ Marketing trực tuyến, truyền thông mạng xã hội của doanh nghiệp nhằm hạn chế phụ thuộc vào các OTA khi mà tỷ lệ hoa hồng phải trả còn cao như hiện nay

1) Quảng cáo trực tuyến 2016 sẽ tiếp tục là công cụ marketing hiệu quả nhất

Marketing ngày nay không thể phát triển mà không tiến đến thị trường mạng online, mạng xã hội, quảng cáo trên điện thoại di động, quảng cáo từ khóa tìm kiếm


*) Thiết kế website Khách sạn để khách hàng biết bạn là ai???

– Thiết kế website để khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn, ngày nay website là công cụ tối thiểu cần thiết phải có trong bất cứ 1  công ty, 1 công việc kinh doanh nào, nó hỗ trợ cho quá trình làm truyền thông và quảng cáo rất nhiều.

– Website cũng là phương tiện để khách hàng có thể check phòng và đặt phòng  cũng như xem trước tiện nghi khách sạn của bạn

– Chú trọng thuê người chụp hình quảng cáo và viết nội dung về khách sạn, vì hình ảnh là thứ tối quan trọng, thu hút khách hàng ngay từ khi họ chưa tới khách sạn của bạn lần nào. Hình ảnh đẹp, sẽ là cầu nối giúp khách hàng tin chọn khách sạn của bạn hơn so với hàng ngàn khách sạn cùng cạnh tranh trong khu vực.
Vào thời điểm khi nhu cầu du lịch trực tuyến đang phát triển, chủ khách sạn phải có đầu tư một tỷ lệ phần trăm cao hơn nhiều doanh thu trực tuyến trực tiếp từ các nguồn khách địa phương, tiểu bang và khu vực. Thay vào đó, chúng tôi đang nhìn thấy điều ngược lại.

Các khách sạn cần thiết phải đầu tư ngân sách cho website của chính bạn trong năm 2016 nếu bạn muốn giảm sự phụ thuộc của bạn trên các trang web đăng thông tin khách sạn chung như chudu24, agoda… 
*) Liên kết với các trang web là cầu nối giữa khách du lịch với khách sạn

Các trang web tìm kiếm phổ biến nhất trong ngành khách sạn và du lịch bao gồm:

– Agoda

– Chudu24
– Trivago
– Booking vietnam…

Những hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến này sẽ giúp khách hàng có thể so sánh giá cả, dịch vụ và chất lượng giữa các khách sạn, vì vậy bạn cần liên hệ để đăng thông tin lên những trang này.

*) Tăng cường định vị thương hiệu bằng các hình thức quảng cáo hiển thị của Google

– Mục đích của việc quảng cáo trên các trang báo mạng giúp tăng cường định vị thương hiệu, địa điểm vị trí khách sạn cho khách đoàn, khách vãng lai khi có nhu cầu du lịch đến vị trí của bạn.

*) Tổ chức các chương trình khuyến mãi theo mùa kết hợp với quảng cáo banner trên báo mạng
– Vừa khuyến mãi vừa quảng cáo để bán hàng, Khuyến khích các chương trình khuyến mãi theo mùa du lịch, theo cuối tuần hoặc lễ tết.


Ưu tiên ngân sách 2016 cho các mục tiêu sau :

– Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong Marketing, truyền thông mạng xã hội, quảng cáo từ khóa Google

– Phát triển tiếp thị nội dung số : Tiếp thị nội dung là cách tạo ra sức hấp dẫn và thu hút khách hàng. Thông qua công nghệ số, khách sạn dễ dàng ứng dụng công cụ Content Marketing để truyền tải điều muốn nói đến khách hàng, thông qua việc nắm bắt họ trên các mạng xã hội, như Facebook, Twitter, Instagram. Trong khi nội dung đóng vai trò quan trọng trong chuyển tải thông điệp thương hiệu, các tương tác online mang tính quyết định cho việc quảng bá thông điệp và thắt chặt mối quan hệ với công chúng mục tiêu. Content Marketing là quá trình tạo ra và chia sẻ các nội dung (content) có giá trị thật sự tới cộng đồng nhằm để thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng về một lĩnh vực cụ thể. Content Marketing có thể bao gồm tin tức, hình ảnh, video, ebook,… và đặc biệt thu hút được nhiều người theo dõi nhất hiện nay là Infographic và Case Study.

Để được tư vấn về triển khai marketing trong khách sạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với OZ

Liên hệ TƯ VẤN – THIẾT KẾ – THI CÔNG :

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC OZ
Add:    341 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tel:      (84) 08,66 783 784    –   08. 66 783 866    –    Hotline: 1900 5656 53
             0977 290 291 (Mr Hiệp)  –   090 295 2001  (Mr Nguyên)
Web:   www.aoz.vn    –    www.ozcorp.com.vn   –   Email:   info@ozcorp.vn

Share this:

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN